Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hình thức xây nhà trọn gói được nhiều chủ đầu tư lựa chọn vì tính chất nhanh gọn không gây mất thời gian và công sức. Theo đó những năm gần đây có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói tại khu vực thàng phố Hồ Chí Minh khiến cho việc tìm kiếm và lựa chọn đơn vị uy tín để đặt niềm tin gây khó khăn với nhiều gia chủ.

Bài viết này gợi ý một đơn vị khá uy tín và có thâm niên hoạt động trong nghành giúp chủ đầu tư có thêm lựa chọn đáng tin cậy.

Đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín Tp.HCM

Tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung hiện nay có rất nhiều công ty xây dựng mọc lên và tìm kiếm những cơ hội màu mỡ. Tuy nhiên, không ít đơn vị thiếu uy tín và kinh nghiệm vẫn tồn tại và có những chiêu trò thu hút chủ đầu tư để sau đó bàn giao lại những công trình kém chất lượng, gây mất niềm tin trên thị trường.

Nhưng đâu đó vẫn còn rất nhiều đơn vị uy tín tuân thủ nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp đã khẳng định được tên tuổi...

Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Taka



Khẳng định được thương hiệu kể từ những ngày đầu đi vào hoạt động đến nay, công ty thiết kế xây dựng Taka đã thực hiện hằng lên đến con số trăm dự án từ thiết kế đến thi công công trình nhà ở dân dụng tại khu vực - là cái tên nổi bật trong nghành xây dựng tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và những vùng lân cận.

Rất nhiều chủ đầu tư sau quá trình hợp tác đã có những đánh giá khách quan về cách hoạt động và thái độ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Cụ thể:

- Uy tín: Taka được xem là đơn vị uy tín với thâm niên trong nghành, giấy tờ pháp lý rõ ràng, luôn giữ chữ tín trong công việc.

- Chuyên nghiệp: quy trình hoạt động của công ty từ khâu tiếp nhận thông tin, tư vấn thiết kế và xây dựng đều hết sức chuyên nghiệp và tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên tắc trong nghành xây dựng.

- Tối ưu ngân sách: công ty có dịch vụ xây nhà trọn gói tại tphcm với cam kết không phát sinh là sự lựa chọn an toàn đối với chủ đầu tư.

Ngoài ra còn có một số cái tên nổi bật khác tuy nhiên dựa theo số đông đánh giá bài viết này xin giới thiệu về Xây dựng Taka , những đơn vị khác sẽ được trình bày ở những bài viết sau. Hãy đón đọc.

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG TAKA
Đ/c: 33 Đường 6D, P. Phước Bình, Q. 9
CN1: Tầng 9 Moonlight Residences, Đường Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Thủ Đức | CN2: Tầng 8 The Sun Avenue, Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2
Hotline: 0971.620.697 | 0777.882.711
Email tư vấn: xaydungtaka@gmail.com
Bp. Vật tư: vattu.xaydungtaka@gmail.com
Bp. kế toán: ketoan.xaydungtaka@gmail.com
Website: congtyxaydung.net
Xem hướng dẫn đường đến Taka

0 nhận xét:

Đăng nhận xét