Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ

Nhà ở cấp 4 có chi phí xây dựng vừa phải phù hợp với nhu cầu nhà ở đang không ngừng tăng trưởng hiện nay. Với gia đình có 2 vợ chồng và 1 con, những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ sau đây sẽ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt với chi phí xây dựng thấp nhất.

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ

mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ đầu tiên được xây dựng trên những mảnh đất có diện tích chiều ngang rộng. Bước chân vào nhà ta sẽ gặp phòng khách đầu tiên với diện tích tương đối thoải mái. Phòng WC được đặt ở vị trí khá thuận tiện cho các thành viên trong gia đình.

mẫu thiết kế nhà ở cấp 4 2 phòng ngủ
Mẫu thiết kế thứ 2 dành khá nhiều diện tích cho phòng ngủ và có đến 2 phòng WC. Phòng khách được thiết kế nối liền phòng ăn giúp tận dụng được nhiều diện tích và tạo sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình.

mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ trên có cách bố trí 2 phòng ngủ liền kề nhau, không gian dành cho phòng khách là khá thoải mái. Tuy nhiên việc bố trí phòng bếp ngay cửa vào rất bất tiện, thiết kế này cần có chút chỉnh sửa về bố cục để có sự hợp lý hơn.

thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ
Thiết kế nhà cấp 4 này là kiểu nhà ống đặc trưng thường thấy ở các thành phố, khu đô thị khi có lợi thế về chiều sâu nhưng lại bất lợi về chiều rộng. Vì thế giải pháp bố trí phòng ốc cũng không lấy gì làm phức tạp. Phòng khách được đặt ngay cạnh cửa ra vào, tiếp đến là 2 phòng ngủ rồi đến WC và cuối cùng là phòng bếp có cửa thông ra khoảng sân nhỏ phía sau.

mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ ở nông thôn
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ trên đây mang nét đặc trưng của một căn nhà ở vùng thôn quê. Ngay cửa ra vào là không gian phòng thờ, nơi hội họp của những người lớn trong nhà hoặc tổ chức lễ cưới hỏi, … tiếp đến là phòng khách nối liền phòng bếp, 2 phòng ngủ được ưu ái dành khá nhiều diện tích và sự thoải mái còn được nâng tầm khi WC và phòng tắm được tách đôi.

mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ hiện đại
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ cuối cùng giới thiệu đến bạn đọc được thiết kế theo phong cách hiện đại với cách bày trí tương đối hợp lý, tạo được sự thông thoáng cho không gian sinh hoạt. Đặc biệt, phòng khách được dành khá nhiều diện tích cùng khả năng lấy sáng tốt là một điểm nhấn độc đáo cho căn nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét