Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự

Mỗi căn biệt thự đều có chi phí xây dựng tương đối lớn nên về mặt giá trị là không bàn cãi. Tuy nhiên giá trị về mặt tiền bạc và giá trị thẩm mỹ, nghệ thuật là 2 phạm trù khác nhau, vì thế nếu căn biệt thự của bạn có thể hội đủ hai yếu tố trên thì thật quá tuyệt vời.

Những ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự góp nhặt sau đây sẽ góp phần làm phong phú thêm nguồn tư liệu giúp bạn hình thành nên những ý tưởng đột phá cho riêng mình.

Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự

Phòng khách

Phòng khách là nơi khách đến nhà sẽ đặt chân vào đầu tiên và có những đánh giá ban đầu về tính cách của gia chủ. Đặc biệt với một căn biệt thự, phòng khách cần nêu bật được giá trị tổng thể của căn biệt thự với cách thiết kế độc đáo nhất. Mời bạn xem qua một số ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự phá cách dành cho không gian phòng khách:




ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự

Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự cho phòng bếp

Lợi thế đối với không gian bếp của bất kỳ một căn biệt thự chính là diện tích rộng, nhờ vậy bạn chỉ cần chút kheo léo trong sắp xếp bố cục và lựa chọn màu sắc cho thật hợp lý là đã có được một căn bếp đẹp. Tuy nhiên, để ấn tượng hơn bạn cần có những sáng tạo độc đáo theo cách của riêng mình.



ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự

Ý tưởng nội thất phòng ngủ

Khi thiết kế không gian nội thất phòng ngủ nhất định phải đề cao yếu tố thoải mái nhằm mang lại những giây phút thư giãn tối đa. Màu sắc được sử dụng cần có sự hài hòa dịu mắt, hoàn toàn không nên làm nổi bật không gian bằng những hình ảnh, màu sắc lòe loẹt, đó là một trong những nguyên tắc cơ bản khi thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự.



ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự - phòng ngủ

Nội thất dành cho phòng tắm

Màu trắng rất thường được dùng cho không gian phòng tắm bởi sự tinh khôi mà nó mang lại, hoặc thay bằng những màu sắc tươi sáng khác.



ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự - phòng tắm

Trên đây là những ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự giúp bạn sáng tạo nên không gian sống độc đáo cho bản thân và các thành viên trong gia đình, hãy phá vỡ những lối thiết kế rập khuôn để tìm kiếm những ý tưởng đầy táo bạo mới.


CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG TAKA
Đ/c: 33 Đường 6D, P. Phước Bình, Q. 9
Hotline: 0971.620.697 | 0777.882.711
Email tư vấn: xaydungtaka@gmail.com
Bp. Vật tư: vattu.xaydungtaka@gmail.com
Bp. kế toán: ketoan.xaydungtaka@gmail.com
Website: congtyxaydung.net
Xem hướng dẫn đường đến Taka

0 nhận xét:

Đăng nhận xét