Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Tham quan 4 công trình kiến trúc độc đáo trên thế giới

Trên thế giới có rất nhiều công trình độc, lạ đáng ngưỡng mộ! Hôm nay chúng ra cùng dạo vài vòng qua 4 công trình khiến nhiều người há hốc vì lạ lẫm và cũng không kém phần yêu thích.

1. Thiết kế kiến trúc vô cùng độc đáo này gây tượng cực mạnh cho khác tham quan, người nghệ sĩ tài ba đã cho ra đời một thiết kế có thể "điều khiển" ánh sáng, tạo nên những mảng màu sáng tối làm nên bức tranh 2 màu đen trắng với chiều sâu thăm thẳm không điểm dừng.

2. Thảm cỏ xanh mướt đã tô bật vẻ đẹp của khối kiến trúc hình thành từ sắt thép, những ngọn đồi thu nhỏ nhấp nhô tạo nên quan cảnh vô cùng lạ mắt và cuốn hút. Những "tấm gương" lớn được kết hợp để làm nên kiến trúc vững chãy bên dưới những ngọn đồi là sự kết hợp độc đáo giữa nhân tạo và tự nhiên, phá tan bầu không khí ảm đạm của những "ngọn đồi" trơ trọc.

3. Những tấm gỗ không đồng đều kích thước đươc kết hợp, tạo nơi bám rễ cho các loài thực vật, mang mảng xanh vào không gian toàn bê tông cốt thép, giúp công trình tránh được khôn khí ảm đạm thô cứng khó chịu mà những khối bê tông mang lại.

4. Khối kiến trúc hình trụ mang lại trải nghiệm sống vô cùng độc lạ, được bảo vệ bên trong lớp kính nhưng vẫn không bị tách biệt với thế giới bên ngoài. Tổng thể trông như một chiếc lọ nuôi thú cưng của khã khổng lồ nào đó.

1 nhận xét:

  1. Gambling in a Casino - Bonuses, Review, Bonuses, Slots
    Gambling is a hugely popular gambling 바카라총판모집 activity. There 승인전화없는 토토 are over 포커테이블 300 games to choose from. If you like games like sss 포커 roulette and blackjack, you may also 아시아 게이밍 be interested

    Trả lờiXóa