Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bản thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng

Nhu cầu nhà ở đang không ngừng gia tăng, trước tình trạng diện tích đất ngày càng khan hiếm và giá cũng không ngừng leo thang thì những ban thiet ke nha cap 4 co gac lung ở vùng ven, vùng nông thôn là lựa chọn khá hợp lý.

Bản thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng

Xin chia sẻ một ban thiet ke nha cap 4 co gac lung đến với bạn đọc, rất phù hợp để xây dựng trên diện tích đất vừa phải ở những vùng ven, vùng nông thôn.

Ban thiet ke nha cap 4 co gac lung

Bản thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng thể hiện rõ ở tầng trệt có đến 3 phòng ngủ, 2 WC một để dùng chung và 1 được đặt trong phòng tiện cho người lớn tuổi đi lại vào những buổi đêm. Đáng chú ý bản thiết kế đã lược bỏ bức tường ngăn cách giữa không gian phòng khách và phòng bếp giúp không gian thông thoáng hơn, tạo không gian sinh hoạt và giải trí chung cho các thành viên trong gia đình và đem lại không khí gần gũi nhau hơn.

Phần gác lửng giữa nhà có một phòng ngủ và một phòng karaoke cho gia đình, giúp các thành viên có thêm những khoảnh khắc giải trí bên nhau vừa lành mạnh vừa không tốn kém lại gắn bó thêm tình cảm gia đình. Phòng ngủ trên gác lửng là giải pháp tối ưu cho trường hợp nhà tổ chức tiệc và có khách ngủ lại qua đêm.

Ngoài sân nhà còn có một khoản thiết kế dành cho việc đỗ xe ô tô, một vài góc nhỏ làm điểm nhấn và không gian sinh hoạt ngoài trời cho gia đình, có thể bố trí thêm mảng xanh để tạo môi trường sống lành mạnh gẫn gũi thiên nhiên.

Ban thiet ke nha cap 4 co gac lung nhìn từ mặt bên

Mời các bạn tham khảo thêm một số hình ảnh thiết kế nhà có gác lửng độc đáo từ khắp mọi nơi trên thế giới:

Những mẫu thiết kế nhà có gác lửng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét