Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Tận dụng gầm cầu thang, tại sao không !!!

Khoảng gầm cầu thang có diện tích khá nhỏ và chật nên đa số không ai xem đây là khoảng diện tích có thể sử dụng được ngoài việc nhồi nhét đồ cũ và phế liệu. Tuy nhiên sau khi xem qua những ý tưởng thiết kế thật sự tuyệt vời sau đây có thể bạn sẽ phải thay đổi ý nghĩ đó.

Gầm cầu thang được tận dụng làm nơi đặt những chiếc tủ nhỏ gọn, thậm chí trong hình còn lắp cả một chiêc máy giặt có kích thước vừa phải, giúp tận dụng được không ít diện tích trống trong căn nhà. Khoét thêm một ô vuông nhỏ xinh là đã có chỗ "chăn êm nệm ấm" cho chú mèo nhà bạn.


Đây là gợi ý khá tuyệt vời dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đang trong độ tuổi hồn nhiên nhất của đời người, một khoảng không gian nhỏ xinh làm nơi đọc truyện, xếp lego và ăn quà vặt dành cho bé sẽ là món quà tuyệt vời từ bố mẹ.

Một ý tưởng đầy thú vị và vô cùng hữu dụng khác với gầm cầu thang! Khoảng trống vừa đủ để bạn lắp đặt một chiếc bệ xí nữa giúp các thành viên trong gia đình kịp thời giải quyết nhu cầu một cách tiện lợi nhất. Đặc biệt hiệu quả đối với những buổi tiệc đông đảo khách tham dự.

Bạn cũng có thể biến gầm cầu thang thành không gian sống của riêng chú cún nhà bạn; ăn uống, ngủ nghỉ của chú cún được gói gọn trong một không gian xinh xắn cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc vệ sinh hàng ngày.

Hoặc đóng hẳn một "phòng giam" có "song sắt" dành cho những tên "tội phạm 4 chân" nghịch ngợm tí tởn phá phách mỗi ngày khiến bạn phải mệt mỏi dọn dẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét