Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Cùng học hỏi 6 cách trang trí mặt tiền nhà đẹp trường tồn từ nước ngoài

Mặt tiền là phần quan trọng có thể nâng tầm giá trị ngôi nhà và cũng có thể làm giảm vẻ đẹp công trình nếu không biết cách bày trí phù hợp.

Cùng học hỏi 6 cách trang trí mặt tiền nhà đẹp từ những nước phương Tây sau đây để tô điểm và đưa vẻ đẹp căn nhà bạn lên tầm quốc tế.


1. Bày những chiếc ghế nhỏ xinh với vẻ đẹp mộc mạc ra khoảng sân nho nhỏ của gia đình là ý tưởng mới lạ và độc đáo, đồng thời cũng vô cùng hữu dụng cho những chiều ngắm hoàn hôn và hoàn huyên tâm sự.


2. Những chùm cây tròn xinh chưa bao giờ là lỗi thời ở các phương Tây trong via trò tô điểm vẻ đẹp mặt tiền nhà ở và cả những công trình quy mô khác.


3. Không biết chính xác là loại cây gì nhưng hình dáng thì rất quên thuộc khi chúng được trồng khá phổ biến ở các quốc gia phương Tây. Thật tuyệt làm sau khi bước chân qua khỏi khe hở do "trụ cột" khá bề thế tạo nên.


4. Hàng rào trắng xinh xắn đã hoàn thành khá tốt vai trò trong nhiệm vụ làm nổi bật tổng thể căn nhà, tạo vẻ thơ mộng đầy cuốn hút khiên ai cũng muốn đặt chân vào chào hỏi gia chủ với suy nghĩ rằng đây là nơi cư ngụ của một tâm hồn vô cùng thân thiện và lãng mạn.


5. Kiểu "hàng rào xanh" thân thiện môi trường này đã khá quen thuộc ở các vùng quê, tuy nhiên đối với chốn thị thành xa hoa đất chật người đông thì đây vẫn còn là một phong cách xa lạ. Hãy bắt tay vào tạo dựng một hàng rào mang sắc xanh dịu mát và góp phần cải thiện bầu không khí đang không ngừng ô nhiểm ngày một nặng nề.


6. Tuyệt vời! Một bộ bàn ghế đơn giản cho phép đại gia đình quây quần bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng, vừa nhâm nhi tách trà vừa trò chuyện rôm rả thì còn gì bằng.

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG TAKA
Đ/c: 33 Đường 6D, P. Phước Bình, Q. 9
Hotline: 0971.620.697 | 0777.882.711
Email tư vấn: xaydungtaka@gmail.com
Bp. Vật tư: vattu.xaydungtaka@gmail.com
Bp. kế toán: ketoan.xaydungtaka@gmail.com
Website: congtyxaydung.net
Xem hướng dẫn đường đến Taka

0 nhận xét:

Đăng nhận xét