Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

5 ý tưởng bày trí bếp không bao giờ lỗi thời

Bếp là nơi giữ lữa cho gia đình và là niềm tự hào của các bà nội trợ. Hãy tham khảo 5 phong cách bày trí sau đây để giúp căn bếp của bạn không bao giờ lỗi thời.

5 ý tưởng bày trí bếp không bao giờ lỗi thời

Bếp cổ điển



Những chiếc b1ếp cổ điển (vintage stoves) không chỉ nổi bật ở vẻ đẹp mà còn được thiết kế với nhiều ngăn, nhiều chức năng sử dụng trong khi chỉ chiếm phần nhỏ diện tích sử dụng. Chỉ chiếc tủ này thôi cũng đủ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật cho gia đình bạn!

Lò sưởi



Mỗi căn nhà ở Mỹ thường có một chiếc lò sưởi, công dụng nổi trội nhất là sưởi ấm cho căn nhà vào những buổi đông lạnh giá, hoặc tạo nên những chiếc bánh nướng thơm ngon cho gia đình họ. Trông thật tuyệt vời, tuy nhiên do điều kiện khí hậu nóng ẩm đăc trưng của nước ta nên không có "đất" cho loại bếp này "thể hiện"!

Bếp nhiều màu sắc



Kiểu trang trí này mang lại không khí tươi mới cho căn bếp nhà bạn, mỗi vật dụng, mỗi chi tiết đều có màu sắc và câu chuyện của riêng chúng. Với những người phụ nữ phải tiêu tốn phần nhiều thời gian trong các căn bếp thì còn gì nhàm chán hơn một không gian đơn điệu?!

Tủ bếp



Những căn bếp được thiết kế ngăn, kệ ở vị trí hợp lý giúp tiết kiệm không gian nhà mà vẫn có nhiều diện tích để lưu trữ vật dụng, mang đến sự tiện lợi vô cùng cho những đầu bếp tại gia.

Góc bữa sáng



Đây là phong cách thiết kế nhà bếp phổ biến vào những năm 1920-1930, thuộc xu hướng Craftsman và Tudor Revival. Những bộ bàn ghế nho nhỏ ban đầu được thiết kế với mục đích áp dụng cho hững ngôi nhà có không gian nhỏ gọn. Một góc nhỏ cho buổi điểm tâm sáng với vài tách trà là ý tưởng tuyệt vời cho gia đình bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét